Chương trình tư vấn tuyển sinh

Thứ sáu - 18/02/2022 10:41
Chương trình tư vấn tuyển sinh
Nhằm giúp các em nắm vững cách thức làm hồ sơ dự thi, tìm hiểu về trường, về ngành nghề đào tạo và về những lựa chọn quan trọng nhất của cuộc đời mình, sáng ngày 17.2.2022, trường THPT Nguyễn Huệ đã phối hợp cùng với Báo Giáo dục TP. Hồ Chí Minh và các trường đại học để tổ chức “Chương trình tư vấn tuyển sinh- Đúng ngành nghề sáng tương lai”. Về dự có ông Nguyễn Quốc Cường- chuyên gia hướng nghiệp tuyển sinh, đại diện trường ĐH Nguyễn Tất Thành, đại diện trường ĐH kinh tế - tài chính TPHCM,… và sự tham gia của các GVCN cùng toàn bộ học sinh khối 11 và 12 của trường THPT Nguyễn Huệ. Chương trình diễn ra trong bầu không khí gần gũi, vui tươi nên các em học sinh có thể trao đổi thoải mái cũng như bày tỏ được nguyện vọng và các thắc mắc của chính bản thân mình về kì thi và kết hoạch tương lai sắp tới.
Quang cảnh Chương trình tư vấn tuyển sinh Đại diện các trường đại học và các chuyên gia nhiệt tình tư vấn, giải đáp thắc mắc của các em.
Bên cạnh việc tư vấn cho các em chọn đúng ngành, đúng trường và giải đáp các thông tin về kì thi THPT thì chương trình còn tư vấn cho các em cá khía cạnh về tâm lý, sức khỏe cũng như dự báo về nhu cầu lao động để các em có sự cân nhắc cho lựa chọn của chính mình. Điều này cho thấy, ngoài sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường và các thầy cô thì các em học sinh còn nhận được sự hỗ trợ từ nhiều phía, đây là cơ hội cũng như là bước đệm để các em có hành tranh vững bước sau này.
Một số hình ảnh khác của chương trình
       Sau thời gian dài đối mặt với tình hình dịch vệnh Covid- 19 cùng với áp lực thi của thì đây thật sự là những chương trình cần thiết cho các em học sinh. Chương trình vừa là sân chơi vừa là nơi giúp cho các em giải bày các thắc mắc, nguyện vọng cũng như giúp cho các em có sự cân nhắc để đưa ra lựa chọn chính xác cho chặn đường sắp tới cho bản thân mình.

 

Nguồn tin: Mai Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Videos
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay50
  • Tháng hiện tại35,728
  • Tổng lượt truy cập449,638
Liên kết
Lịch công tác
Trang Fanpage
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây