Chi bộ THPT Nguyễn Huệ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ tư - 01/03/2023 07:41
Chiều ngày 28/02/2023 Chi bộ THPT Nguyễn Huệ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên
Tập thể Chi bộ Trường THPT Nguyễn Huệ
Tập thể Chi bộ Trường THPT Nguyễn Huệ

   Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Thực hiện Chương trình công tác xây dựng Đảng.

   Được sự đồng ý và cho phép của Huyện ủy Phú Giáo, Chiều ngày 28/02/2023 Chi bộ Trường THPT Nguyễn Huệ đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Triệu Thúy Quỳnh – Phó Bí thư đoàn trường, giáo viên bộ môn Vật lý. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Minh Tuyến - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

   Buổi Lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra trang trọng, đúng trình tự và thủ tục kết nạp đảng viên mới. Tại buổi lễ đồng chí Phạm Thị Minh Tuyến - Bí thư chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Triệu Thúy Quỳnh. 

   Trong giờ phút thiêng liêng, xúc động, đứng trước Đảng kỳ, Quốc kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí Triệu Thúy Quỳnh đã đọc lời tuyên thệ và hứa quyết tâm tiếp tục phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, trở thành những hạt nhân tiêu biểu của tổ chức Đảng.

   Nhân dịp này, đồng chí Phạm Thị Minh Tuyến - Bí thư chi bộ đã phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, bồi dưỡng cho đồng chí Triệu Thúy Quỳnh phấn đấu trở thành đảng viên chính thức sau thời gian dự bị 12 tháng, mong rằng đồng chí Triệu Thúy Quỳnh sẽ luôn thể hiện được tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên trong công tác cũng như trong cuộc sống, phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm được giao trong thời gian tới.

 
Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp Đảng
 
 
 

 

Tác giả: THPT Nguyễn Huệ

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Videos
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay151
  • Tháng hiện tại34,312
  • Tổng lượt truy cập448,222
Liên kết
Trang Fanpage
Lịch công tác
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây