Chi bộ THPT Nguyễn Huệ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ hai - 19/06/2023 08:48
            Thực hiện Chương trình công tác xây dựng Đảng. Được sự đồng ý và cho phép của Huyện ủy Phú Giáo, sáng ngày 14/6/2023, Chi bộ trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho đoàn viên Lê Nhật Thảo Vy (Đoàn viên chi đoàn 12A1), Nguyễn Ngọc Thái Hà (Đoàn viên chi đoàn 12A2) - Đây là gương đoàn viên ưu tú, được Đoàn trường và Chi bộ nhà trường đánh giá tốt về mặt tư tưởng chính trị, đạo đức, chuyên môn, có năng lực và nhiệt tình trong các hoạt động của nhà trường.
         Hai đ/c Lê Nhật Thảo Vy (Đoàn viên chi đoàn 12A1), Nguyễn Ngọc Thái Hà (Đoàn viên chi đoàn 12A2) luôn đạt thành tích học sinh giỏi trong các năm học, là Đoàn viên ưu tú, nhiệt tình tham gia các phong trào Đoàn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác đoàn, tích cực trong phong trào “Khi tôi 18”; có lối sống lành mạnh, trong sáng, giản dị, hòa đồng, quan tâm giúp đỡ bạn bè.
           Tại buổi lễ, đ/c Lê Nhật Thảo Vy và đ/c Nguyễn Ngọc Thái Hà - đảng viên mới bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.
          Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Phạm Thị Minh Tuyến - Bí thư chi bộ đã chúc mừng đ/c Lê Nhật Thảo Vy và đ/c Nguyễn Ngọc Thái Hà đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác cũng như học tập, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh.


Một số hình ảnh tại lễ kết nạp Đảng




 

Tác giả: THPT Nguyễn Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Videos
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay351
  • Tháng hiện tại37,258
  • Tổng lượt truy cập451,168
Liên kết
Trang Fanpage
Lịch công tác
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây